• Love
    Haha
    2
    3 Comments 0 Shares 395 Views
  • Love
    1
    0 Comments 0 Shares 433 Views
  • "Việc của chúng ta là lựa chọn tâm thái vô tư thưởng ngọan mọi quang cảnh, dùng tấm lòng chân thành đối đãi với mọi người, vận tâm niệm biết ơn tiếp nhận mọi thứ mình có được, và đặt mình vào vị trí người khác để cảm nhận. Đó chính là cách nhìn đời tốt đẹp, nhẹ nhàng."
    "Việc của chúng ta là lựa chọn tâm thái vô tư thưởng ngọan mọi quang cảnh, dùng tấm lòng chân thành đối đãi với mọi người, vận tâm niệm biết ơn tiếp nhận mọi thứ mình có được, và đặt mình vào vị trí người khác để cảm nhận. Đó chính là cách nhìn đời tốt đẹp, nhẹ nhàng."
    Like
    Love
    2
    0 Comments 0 Shares 312 Views
  • hứa
    hứa
    Haha
    Yay
    2
    1 Comments 0 Shares 317 Views
  • Khi khách đồng ý ký hợp đồng
    Khi khách đồng ý ký hợp đồng
    Haha
    Love
    Yay
    4
    0 Comments 0 Shares 343 Views
  • Các chị gái mình follow dạo này
    Chị Linh:
    https://www.facebook.com/linhphan09
    Trang up khóa học của chị
    https://www.soloexpert.vn/courses

    Cũng là Linh, nhưng là 1 chị Link khác
    Mình biết đến chị qua bài viết này https://www.facebook.com/halinhdihoc/posts/pfbid02NbF76z2eGP7NeaehYJJeQwTwFQgHnKa54wfiXnxGLwQm3pbgGuY2cpjnW6re7mX1l

    Chị Nhi
    https://www.facebook.com/nguyenthiennhinhi
    Không hiểu duyên số gì đã cho 2 chị em được hợp tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận, để rồi vỡ òa ra một đống thứ tận sâu thẳm bên trong, rồi tất cả tan ra, mỗi người đều đi dụ học và theo đuổi những cách đi riêng, song vẫn thật vui vì luôn hướng về cộng đồng với tinh thần tươi sáng. Mình thì hẳn là còn cần phải cố gắng thêm nữa để theo đuổi ước mơ của mình rồi, dù thật vật vã, xấp ngửa.

    Còn nữa mà chắc để cập nhật dần

    Nhà sách đang thích thích dạo này
    https://book.rio.vn/
    RIO Book nằm trong hệ sinh thái sáng tạo RIO Creative – Tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông và Thiết kế sáng tạo, RIO Book là bộ sách “Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing”.
    Các chị gái mình follow dạo này Chị Linh: https://www.facebook.com/linhphan09 Trang up khóa học của chị https://www.soloexpert.vn/courses Cũng là Linh, nhưng là 1 chị Link khác Mình biết đến chị qua bài viết này https://www.facebook.com/halinhdihoc/posts/pfbid02NbF76z2eGP7NeaehYJJeQwTwFQgHnKa54wfiXnxGLwQm3pbgGuY2cpjnW6re7mX1l Chị Nhi https://www.facebook.com/nguyenthiennhinhi Không hiểu duyên số gì đã cho 2 chị em được hợp tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận, để rồi vỡ òa ra một đống thứ tận sâu thẳm bên trong, rồi tất cả tan ra, mỗi người đều đi dụ học và theo đuổi những cách đi riêng, song vẫn thật vui vì luôn hướng về cộng đồng với tinh thần tươi sáng. Mình thì hẳn là còn cần phải cố gắng thêm nữa để theo đuổi ước mơ của mình rồi, dù thật vật vã, xấp ngửa. Còn nữa mà chắc để cập nhật dần Nhà sách đang thích thích dạo này https://book.rio.vn/ RIO Book nằm trong hệ sinh thái sáng tạo RIO Creative – Tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông và Thiết kế sáng tạo, RIO Book là bộ sách “Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing”.
    WWW.FACEBOOK.COM
    Linh Phan
    Linh Phan đang ở trên Facebook. Tham gia Facebook để kết nối với Linh Phan và những người khác mà có thể bạn biết. Facebook trao cho mọi người quyền chia sẻ và mở rộng và kết nối thế giới.
    Love
    2
    4 Comments 0 Shares 324 Views
  • quê mình không có trà chanh giã chày; nên sếp gửi ly chà an ủi :)))
    quê mình không có trà chanh giã chày; nên sếp gửi ly chà an ủi :))) 🤣
    Haha
    1
    2 Comments 0 Shares 312 Views
  • Love
    1
    0 Comments 0 Shares 321 Views
  • 0 Comments 0 Shares 395 Views
  • Tôi yêu mọi người trong công ty , trong văn phòng
    Tôi yêu mọi người trong công ty , trong văn phòng
    0 Comments 0 Shares 513 Views