[Ngày 2/1000 – “VIẾT TRONG HIỆN TẠI”] – [“QUYỂN SÁCH CỦA HIỆN TẠI – QUYỂN SÁCH CỦA HIỆN HỮU – QUYỂN SÁCH CỦA CUỘC ĐỜI”]
///---
TK (*) – Hỏi: “Bản chất của việc kinh nghiệm hiện tại là gì? Và nếu như vậy thì sau đó thì sao?”
///---
Hoàng Gia – Đáp: Bản chất của kinh nghiệm hiện tại chính là “KINH NGHIỆM VŨ TRỤ”. Nói cách khác, sự kinh nghiệm hiện tại đúng như bản chất của của hiện tại sẽ dẫn đến “sự kết thúc của thời gian”, và khi thời gian được kết thúc – thì lúc đó chúng ta sẽ trải nghiệm được thế nào là “sự tự do với thời gian”.
Sự tự do thời gian mà chúng ta thường hay nói hoặc tìm kiếm không phải là sự tự do thời gian đúng nghĩa. Bản chất của sự tự do thời gian là “vô vi” – tức là “vô vi nhi vô bất vi” – như các truyền thống Đạo Giáo nói đến, chính là TINH HOA của việc làm, chính là NHẬN THỨC được bản chất cốt lõi của việc làm. Sự nhận thức được bản chất cốt lõi của việc làm đó chính là “vô vi nhi vô bất vi (không làm gì mà không gì là không làm)” – chính là sự nhận thức đơn giản nhất về khoa học của sự làm việc, đó chính là “YÊU NHỮNG GÌ MÌNH ĐANG LÀM.”
(...)
///---
https://www.trantrungkien.com/2024/02/ngay-21000-viet-trong-hien-tai-quyen.html
///---
Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK)| ROYAL AUTHORS | ROYAL ADVISORS
///---
#PurposeReminder / #HienTai
#PurposeForPeople / #GiaTriCuaHienTai
#PurposeForPeople / #ThuyetHienTai
#ARE_NOW / #PhapHienTai
#SELF_PRESENCE / #KyNguyenHienTai
///---
#HienTaiLaTatCa - #HienTai - #TatCaLaHienTai
///---
[Ngày 2/1000 – “VIẾT TRONG HIỆN TẠI”] – [“QUYỂN SÁCH CỦA HIỆN TẠI – QUYỂN SÁCH CỦA HIỆN HỮU – QUYỂN SÁCH CỦA CUỘC ĐỜI”] ///--- TK (*) – Hỏi: “Bản chất của việc kinh nghiệm hiện tại là gì? Và nếu như vậy thì sau đó thì sao?” ///--- Hoàng Gia – Đáp: Bản chất của kinh nghiệm hiện tại chính là “KINH NGHIỆM VŨ TRỤ”. Nói cách khác, sự kinh nghiệm hiện tại đúng như bản chất của của hiện tại sẽ dẫn đến “sự kết thúc của thời gian”, và khi thời gian được kết thúc – thì lúc đó chúng ta sẽ trải nghiệm được thế nào là “sự tự do với thời gian”. Sự tự do thời gian mà chúng ta thường hay nói hoặc tìm kiếm không phải là sự tự do thời gian đúng nghĩa. Bản chất của sự tự do thời gian là “vô vi” – tức là “vô vi nhi vô bất vi” – như các truyền thống Đạo Giáo nói đến, chính là TINH HOA của việc làm, chính là NHẬN THỨC được bản chất cốt lõi của việc làm. Sự nhận thức được bản chất cốt lõi của việc làm đó chính là “vô vi nhi vô bất vi (không làm gì mà không gì là không làm)” – chính là sự nhận thức đơn giản nhất về khoa học của sự làm việc, đó chính là “YÊU NHỮNG GÌ MÌNH ĐANG LÀM.” (...) ///--- https://www.trantrungkien.com/2024/02/ngay-21000-viet-trong-hien-tai-quyen.html ///--- Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK)| ROYAL AUTHORS | ROYAL ADVISORS ///--- #PurposeReminder / #HienTai #PurposeForPeople / #GiaTriCuaHienTai #PurposeForPeople / #ThuyetHienTai #ARE_NOW / #PhapHienTai #SELF_PRESENCE / #KyNguyenHienTai ///--- #HienTaiLaTatCa - #HienTai - #TatCaLaHienTai ///---
Love
1
0 Bình luận 0 Chia sẽ 4730 Xem